ประชาสัมพันธ์ เชินชวนให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ผ่านการประเมินประสบการณ์หรือผลงาน เพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการวินิจฉัยอุทธรณ์หรือกรรมการวินิจฉัยร้องทุกข์

23 ก.ย. 67 เวลา 10:08 น.97 ครั้งพิมพ์
นิชาดา บรรเด็จ
กลุ่มเลขานุการกรม

คณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.) ได้มีประกาศรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการวินิจฉัยอุทธรณ์หรือกรรมการวินิจฉัยร้องทุกข์ พ.ศ. 2567 โดยกำหนดให้เชิญชวนบุคคลในแวดวงกฎหมายและการบริหารราชการแผ่นดิน ให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมของผู้ที่ผ่านการประเมิน  ประสบการณ์หรือผลงานเพื่อนำไปประกอบการพิจารณาคัดเลือก ปรากฏว่ามีผู้ผ่านการประเมินประสบการณ์  หรือผลงาน จำนวน 18 คน โดยมีรายละเอียดตามเว็บไซต์ของสำนักงาน ก.พ. ที่ http://www.ocs.go.th  หรือตามลิงก์รายชื่อผู้ที่ผ่านการประเมินประสบการณ์หรือผลงาน : คลิกที่นี่

 

จึงขอเชิญชวนบุคคลในแวดวงกฎหมายและการบริหารราชการแผ่นดิน ให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมของผู้ที่ผ่านการประเมินประสบการณ์หรือผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 ตุลาคม 2567 โดยสามารถแสดงความคิดเห็นด้วยวิธีการ ดังต่อไปนี้

  1. จัดทำเป็นหนังสือถึง “เลขานุการคณะกรรมการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการ วินิจฉัยอุทธรณ์หรือกรรมการวินิจฉัยร้องทุกข์” กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ก.พ. ถนนติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี 11000 โดยวงเล็บที่หน้าซองว่า “ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมของผู้สมัครเป็น กวฉ.”
  2. ส่งทางโทรสาร (FAX) หมายเลข 02 547 1380
  3. ทางเว็บไซต์สำนักงาน ก.พ. ที่ คลิกที่นี่ (พร้อมแนบไฟล์เอกสารที่เกี่ยวข้อง)

ทั้งนี้ ในการให้ข้อคิดเห็นดังกล่าว ขอให้ผู้ให้ข้อคิดเห็นระบุชื่อและนามสกุลจริง พร้อมที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ไว้ด้วย พร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งสำนักงาน ก.พ. จะเก็บรักษาข้อมูลต่าง ๆ ไว้เป็นความลับ และจะนำไปใช้ประโยชน์ในการพิจารณาคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นกรรมการวินิจฉัยอุทธรณ์หรือกรรมการวินิจฉัยร้องทุกข์ เท่านั้น

 

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเลขาธิการ กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่ โทร 02 547 1000 ต่อ 6314 หรือ 6317 หรือโทรสาร 02 547 1380 หรืออีเมล์ saraban@ocso.go.th

 

รายชื่อผู้ที่ผ่านการประเมินประสบการณ์หรือผลงาน : คลิกที่นี่

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง :

รายการข่าวสารอื่นๆ