ขอเชิญชวนสมัครเข้าร่วมเวที “ประลองยอดฝีมือเยาวชนดนตรี ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568”

18 ก.ย. 67 เวลา 13:37 น.70 ครั้งพิมพ์
นิชาดา บรรเด็จ
กลุ่มเลขานุการกรม

มูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข ได้รับทุนอุดหนุนกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม โครงการวิจัยดนตรีประจำชาติเพื่อพัฒนาศักยภาพความเป็นเลิศทางดนตรีของเยาวชน “ไทยใหม่” จากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้จัดให้มีการประลองยอดฝีมือเยาวชนดนตรี ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2568 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาและส่งเสริมพัฒนาฝีมือนักดนตรีเยาวชนของไทยให้เป็นพลังสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรม นำวัฒนธรรมเพลงในอดีตที่เป็นมรดกอันไพเราะงดงามมาพัฒนาเพื่อรับใช้สังคมใหม่ จากรากฐานพัฒนาสู่ความเป็นพื้นฐาน นำไปสร้างเพื่อให้ได้มาตรฐานนานาชาติหรือมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความภูมิฐานพัฒนาให้เป็นสินค้าและมอบให้แก่ประชาชนคนไทยทั้งชาติ

 

ไทยพีบีเอส ร่วมกับ สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และมูลนิธิอาจารย์สุกรี เจริญสุข เปิดรับสมัครเยาวชนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความสามารถทางดนตรี เข้าร่วมเวที “ประลองยอดฝีมือเยาวชนดนตรี ครั้งที่ 2 ประจำปี 2568” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 600,000 บาท สมัครและส่งคลิปวิดีโอเพื่อร่วมแข่งขันทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2567

 

เงื่อนไขการรับสมัคร

1.รับสมัครประเภททีม ทีมละ 2 - 5 คน

2.เป็นเยาวชนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย - ระดับอุดมศึกษา อายุไม่เกิน 25 ปี

3.เครื่องดนตรีแบบสร้างเสียงธรรมชาติ (Acoustic Instruments) ทุกประเภท ยกเว้นเปียโนและกลองชุด

 

สามารถอ่านกฎกติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

 

เปิดรับสมัครออนไลน์ : คลิกที่นี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : นายสินิทธ์ ทองเจริญลาภ โทร 061 962 9596 หรืออีเมล์ sinith1981@hotmail.com หรือ Line : https://lin.ee/2QAixgk หรือ Facebook : คลิกที่นี่

 

 

 

 

 

 

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง :

รายการข่าวสารอื่นๆ