งานสัมมนาการศึกษาภาษาเกาหลีในประเทศไทย ประจำปี 2567

18 ก.ย. 67 เวลา 11:23 น.46 ครั้งพิมพ์
ชาคริยา ทองดอนแอ
กลุ่มงานนโยบายและแผน

     ด้วย ศูนย์การศึกษาเกาหลี ประจำประเทศไทย มอบหมายให้ศูนย์วิจัยการเรียนการสอนภาษาเกาหลีในประเทศไทย คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานสัมมนาการศึกษาภาษาเกาหลีในประเทศไทย ประจำปี 2567 ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม - วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ณ อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอ อภิปรายและปรับปรุงข้อมูลด้านสถานการณ์การเรียนการสอนภาษาเกาหลีในประเทศไทยให้มีความทันสมัย ตลอดจนการพัฒนาองค์ความรู้ของผู้สอนภาษาเกาหลีให้เพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น

     สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ขอเชิญครูผู้สอนภาษาเกาหลีชาวไทย และผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษาที่เปิดสอนภาษาเกาหลีในสังกัดของท่านทราบ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนตอบรับผ่าน QR Code ดังปรากฏท้ายเอกสาร ภายในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 ศูนย์วิจัยฯ จะสนับสนุนที่พักและค่าเดินทางให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เงื่อนไขการสนับสนุนดังที่ปรากฏในแบบฟอร์ม (QR Code)

     ทั้งนี้ เพื่อความรวดเร็วในการจัดเตรียมงาน ศูนย์การศึกษาเกาหลีฯ และศูนย์วิจัยฯ จะดำเนินการสมัครและคัดเลือกผู้เข้าร่วมโดยตรงจำนวนไม่เกิน 10 คน และจะจัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์ไปราชการให้แก่ผู้เข้าร่วมอีกครั้งภายหลัง

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง :

รายการข่าวสารอื่นๆ