จัดส่งรายชื่อและรายงานการประเมินตนเอง (SAR)ของโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญศึกษาที่จะได้รับการประกันคุณภาพภายนอก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘

10 ก.ย. 67 เวลา 10:43 น.3543 ครั้งพิมพ์
ชันษา บุญหลาย
กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา (กส)

เรียน ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญศึกษา ดาวน์โหลด

เรียน ศึกษาธิการจังหวัดทุกจังหวัด ดาวน์โหลด

เรียน ผู้อำนวยการสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัด ดาวน์โหลด

        ด้วยสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) (สมศ.) แจ้งรายชื่อโรงเรียนเอกชนในระบบประเภทสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ที่จะต้องได้รับการประกันคุณภาพภายนอกในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ซึ่งครบกำหนดที่ต้องได้รับการประกันคุณภาพภายนอกตามกรอบแนวทางการประกันคุณภาพภายนอก ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ปี พ.ศ. ๒๕๖๗ - ๒๕๗๑)

      สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จึงขอแจ้งโรงเรียนที่มีรายชื่อจะต้องได้รับการประกันคุณภาพภายนอกในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๘ ให้จัดส่งไฟล์รายงานการประเมินตนเอง (SAR) ปีการศึกษา ๒๕๖๖ ผ่านระบบสารสนเทศด้านการประกันคุณภาพการศึกษา (E-SAR) ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนให้เรียบร้อย โดยทุกโรงเรียนที่จะรับการประกันคุณภาพภายนอกดังกล่าว ต้องมีสถานะในระบบ (E-SAR) เป็น รายงานสมบูรณ์ภายในวันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๗ (โรงเรียนที่สถานะ "รายงานสมบูรณ์" เรียบร้อยแล้วไม่ต้องดำเนินการอะไร) เพื่อสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนจะได้นำส่งให้สำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

รายชื่อโรงเรียน และสถานะการส่งรายงานในระบบ E - SAR ตาม QR Code ท้ายหนังสือฉบับนี้

รายชื่อโรงเรียน ดาวน์โหลด

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง : กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา (กส.)

รายการข่าวสารอื่นๆ