ขอเชิญประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาบุคลากรที่ทำหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุน และกำกับดูแลการจัดการศึกษาของโรงเรียนเอกชนในส่วนภูมิภาค

27 มิ.ย. 67 เวลา 16:21 น.4360 ครั้งพิมพ์
Thanainan
กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา (กส)

สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนได้กำหนดจัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาบุคลากรที่ทำหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุน และกำกับดูแลการจัดการศึกษาของโรงเรียนเอกชนในส่วนภูมิภาค ระหว่างวันที่ 5 – 8 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมดิ ไอเดิล โฮเท็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการส่งเสริมและพัฒนาประสิทธิภาพการจัดการศึกษาเอกชนในส่วนภูมิภาค


สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนจึงขอเชิญ ดังนี้
กรณี สำนักงานศึกษาธิการจังหวัด ขอเชิญ
   - ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาเอกชนและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานการศึกษาเอกชน รวมทั้งสิ้นไม่เกิน 3 คน

กรณี สำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัด ขอเชิญ
   - เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบงานส่งเสริมการจัดการศึกษาเอกชน จำนวนไม่เกิน 3 คน 

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนจะรับผิดชอบค่าอาหารว่างและเครื่องดื่ม ค่าอาหารกลางวัน ค่าอาหารเย็น และค่าที่พัก ส่วนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ (ค่าพาหนะและค่าเบี้ยเลี้ยง) จะดำเนินการจัดสรรไปยังหน่วยงานของท่านต่อไป โดยขอให้ผู้เข้าร่วมประชุมกรอกแบบตอบรับ ภายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 และเข้ากลุ่มไลน์ รายละเอียดตามไฟล์หนังสือที่แนบมาด้านล่างนี้

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง : กลุ่มงานเลขานุการกรม (กข.)กลุ่มงานทะเบียน (กท.)กลุ่มงานกองทุนและสวัสดิการ (กก.)กลุ่มงานโรงเรียนสามัญศึกษา (กส.)กลุ่มงานโรงเรียนนโยบายพิเศษ (กน.)กลุ่มงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบ (กร.)

รายการข่าวสารอื่นๆ