ประชาสัมพันธ์เชิญชวนส่งคลิปเข้าประกวดสื่อสร้างสรรค์ เล่าเรื่องบทสะท้อนความพอเพียงที่ยั่งยืนของชุมชน ในรูปแบบวิดีโอในหัวข้อ “หนึ่งเรื่องพอเพียง หล่อเลี้ยงชุมชน”

19 ก.ค. 67 เวลา 11:47 น.878 ครั้งพิมพ์
นิชาดา บรรเด็จ
กลุ่มเลขานุการกรม

กระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สถาบันเศรษฐกิจพอเพียง ของวิทยสถานสังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และศิลปกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย (ธัชชา) ดำเนินการขับเคลื่อนงานวิจัยและสนับสนุนการดำเนินงานด้านสังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และศิลปกรรมศาสตร์ของประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมการประกวดสื่อ โครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์ เล่าเรื่องบทสะท้อนความพอเพียงที่ยั่งยืนของชุมชน ในรูปแบบวิดีโอในหัวข้อ “หนึ่งเรื่องพอเพียง หล่อเลี้ยงชุมชน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง สู่การพัฒนาศักยภาพของชุมชนด้วยพลัง Soft Power อันจะนำไปสู่การสร้างประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์วิดีโอ

 

จึงขอเชิญชวนขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และผู้นำชุมชน ส่งคลิปเข้าประกวดสื่อสร้างสรรค์ เล่าเรื่องบทสะท้อนความพอเพียงที่ยั่งยืนของชุมชน ในรูปแบบวิดีโอในหัวข้อ “หนึ่งเรื่องพอเพียง หล่อเลี้ยงชุมชน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 210,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ – 25 กรกฎาคม 2567 ได้ที่ คลิกที่นี่

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้ประสานงาน : คุณอ้อมใจ บุญหนุน โทรศัพท์เคลื่อนที่ 089 538 0595 หรือเพจเฟซบุ๊ก ธัชชา คลิกที่นี่ หรือที่เว็บไซต์ คลิกที่นี่

 

ใบสมัคร : คลิกที่นี่

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่

 

 

 

 

 

กลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง :

รายการข่าวสารอื่นๆ